Hoppa yfir valmynd

Stuðn­ings­aðili á fjöl­skyldu­sviði

Fjöl­skyldu­svið leitast eftir því að ráða stuðn­ings­aðila fyrir barn á Bíldudal. Viðkom­andi þarf að hafa náð 18 ára aldri. English below.


Skrifað: 4. júní 2025

Menntunar-og hæfniskröfur

  • Menntun eða reynsla af starfi með fötluðum börnum kostur
  • Lipurð og sveigjanleiki í samskiptum
  • Frumkvæði í starfi og sjálfstæð vinnubrögð nauðsynleg
  • Stundvísi, snyrtimennska og reglusemi

Helstu verkefni

  • Persónulegur stuðningur barns, aðlagaður að þörfum og áhugasviði hvers barns fyrir sig
  • Um er að ræða tímavinnu í samráði við foreldra og barn
  • Starfið er gefandi og skemmtilegt!

Umsóknarfrestur er til og með 20. júní 2025

Laun eru samkvæmt kjarasamningi viðkomandi stéttarfélags og Sambands íslenskra sveitarfélaga. Allir einstaklingar óháð kyni eru hvattir til að sækja um starfið. Nánari upplýsingar veitir Theodóra Jóhannsdóttirfélagsráðgjafi fjölskyldusviðs, og tekur hún einnig við umsóknum.

Support Staff – Family Services

The Family Services Department is seeking to hire one support staff member for a child in Bíldudalur. Applicants must be at least 18 years old.

 

Qualifications and requirements

  • Education or experience working with children with disabilities is an advantage
  • Strong interpersonal skills and flexibility
  • Initiative and the ability to work independently are essential
  • Punctuality, neatness, and reliability

Main responsibilities

  • Providing personalized support tailored to the needs and interests of the child
  • This is a part-time position arranged in consultation with the child and their parents
  • The work is rewarding and enjoyable!

Umsóknarfrestur er til og með 20. júní 2025

The application deadline is May 20, 2025.

Salary is according to the collective agreement between the relevant union and the Association of Local Authorities in Iceland. Individuals of all genders are encouraged to apply. For further information and to submit applications, please contact Theodóra Jóhannsdóttir, social worker at the Family Services Department.